BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Chuẩn bị chu đáo cho ngày bầu cử 

Cập nhật ngày: 16/04/2021 - 09:35

BTNO - Đến thời điểm này, huyện Tân Châu đã chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Pano, khẩu hiệu tuyên truyền trước trụ sở UBND Thị trấn Tân Châu.

Ban Thường trực UB. MTTQ Việt Nam huyện và các xã, thị trấn tổ chức xong hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 theo quy định.

Uỷ ban Bầu cử huyện chỉ đạo các đơn vị, địa phương đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về cuộc bầu cử bằng nhiều hình thức. Theo thống kê, tổng số cử tri toàn huyện đã niêm yết danh sách là 112.734 người. UBND huyện ban hành quyết định phê chuẩn 96 khu vực bỏ phiếu tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tuyên truyền bầu cử trên đường khu vực Thị trấn Tân Châu.

Uỷ ban Bầu cử huyện yêu cầu các đơn vị liên quan tiếp tục rà soát, niêm yết danh sách cử tri tại trụ sở UBND cấp xã và khu vực bỏ phiếu; xác minh, trả lời về các vụ việc cử tri phản ánh đối với người ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện, xã; tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ ba; tiếp nhận và phân phối tài liệu, phiếu bầu cử cho các ban bầu cử. Chú trọng tuyên truyền về công tác bầu cử ở các xã vùng sâu, vùng xa, vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số.

Công Điều