BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 03/01/2021 - 09:39

BTNO - Chiều 02.01, UBND huyện Tân Châu tổ chức họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19. Bà Nguyễn Thị Thành–Chủ tịch UBND huyện Tân Châu chủ trì hội nghị.

Bà Nguyễn Thị Thành–Chủ tịch UBND huyện Tân Châu phát biểu kết luận cuộc họp.

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế và các ngành chuyên môn huyện, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được triển khai đồng bộ, quyết liệt trên địa bàn huyện.

Tham dự cuộc họp, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện và các thành viên đã đề ra các biện pháp, giải pháp nhằm kiểm soát chặt chẽ hơn nữa trên tuyến biên giới, hạn chế tối đa những trường hợp nhập cảnh trái phép trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận cuộc họp, bà Nguyễn Thị Thành–Chủ tịch UBND huyện đề nghị: các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, UBND các xã, thị trấn tiếp tục quán triệt các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, huyện và ngành Y tế về công tác phòng, chống dịch bệnh; tiếp tục quán triệt tinh thần "chống dịch như chống giặc".

Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về tình hình dịch bệnh; thực hiện triệt để các biện pháp phòng chống dịch tại đơn vị, địa phương. Nắm chắc tình hình công dân Việt Nam và người nước ngoài ra vào địa bàn, nhất là các xã biên giới.

Chí Thành