BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Họp mặt mừng Đảng mừng Xuân và gặp mặt bí thư, trưởng ấp/khu phố

Cập nhật ngày: 25/01/2016 - 05:30

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang của Đảng Cộng Sản Việt Nam từ khi thành lập cho đến nay. Phát huy truyền thống của vùng đất kháng chiến, những năm qua, Đảng bộ, quân và dân huyện Tân Châu đã đoàn kết, phát huy tính chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, đạt được những thành tựu quan trọng trên các mặt kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh.

Bí thư huyện ủy Tân Châu Nguyễn Thị Hiếu trao giấy khen cho các bí thư, trưởng ấp/khu phố.

Năm 2015, dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, sự điều hành của UBND huyện, nền kinh tế huyện Tân Châu tiếp tục phát triển, kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2015 cơ bản đạt tiến độ, kế hoạch đề ra. Giá trị sản xuất ngành nông - lâm - thủy sản, sản xuất công nghiệp - xây dựng đều tăng so với cùng kỳ. Các hoạt động thương mại dịch vụ tiếp tục được đẩy mạnh và mở rộng, nhất là hoạt động thương mại biên giới.

Tổng thu cân đối ngân sách Nhà nước đạt trên 172 tỷ đồng, đạt 107,87% so với dự toán. Các mục tiêu văn hóa-xã hội được quan tâm; công tác thực hiện chính sách đảm bảo an sinh xã hội tiếp tục được duy trì; công tác cải cách hành chính có nhiều chuyển biến tích cực. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được duy trì và giữ vững.

Trong xây dựng nông thôn mới, đến nay huyện có xã Thạnh Đông đạt 19/19 tiêu chí.      

Tại buổi họp mặt, các bí thư, trưởng ấp/khu phố trên địa bàn huyện đã chia sẻ những tâm tư tình cảm trong quá trình hoạt động ở cơ sở. Lãnh đạo huyện Tân Châu ghi nhận và biểu dương những đóng góp đầy tinh thần trách nhiệm của các đồng chí vào thành tích chung của huyện.

Nhân dịp này, UBND huyện Tân Châu đã khen thưởng các bí thư và trưởng ấp/khu phố trên địa bàn huyện.

Công Điều