Thời Sự - Chính trị   Xây dựng Đảng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Thêm 1 học sinh ưu tú được kết nạp vào Đảng 

Cập nhật ngày: 27/03/2021 - 07:40

BTNO - Sáng 26.3.2021, Chi bộ Trường THPT Tân Châu tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho em Trần Hồng Lạc, là học học sinh ưu tú của trường. Đây là học sinh thứ tư của trường vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Trao quyết định kết nạp Đảng cho học sinh ưu tú Trần Hồng Lạc.

Em Trần Hồng Lạc (sinh năm 2003), hiện là Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Trường, Bí thư Chi đoàn lớp 12C2. Trong 2 năm học lớp 10, 11 và học kỳ 1 năm học 2020-2021, em đều đạt danh hiệu học sinh giỏi; 2 năm liên tục em đạt danh hiệu học sinh “3 tốt” cấp tỉnh. Ngoài việc học tập xuất sắc, trong hoạt động đoàn của nhà trường và của địa phương, Trần Hồng Lạc luôn năng nổ, nhiệt tình và hết mình với các phong trào.

Tại buổi lễ, ông Lê Huy Hồng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã công bố Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Tân Châu cho học sinh ưu tú Trần Hồng Lạc.

Đồng thời, giao nhiệm vụ cho đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu học tập, nâng cao nhận thức chính trị góp phần xây dựng Chi bộ nhà trường trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu cảm xúc tại buổi lễ, em Trần Hồng Lạc chia sẻ: “Khi được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam em cảm thấy rất vinh dự và tự hào. Em xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu không ngừng học tập và rèn luyện để xứng đáng với vai trò của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”.

Công Điều