Thời Sự - Chính trị   Xây dựng Đảng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Trao Huy hiệu Đảng cho 13 đảng viên 

Cập nhật ngày: 16/06/2023 - 08:32

BTNO - Sáng 15.6, Huyện ủy Tân Châu tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30, 40, 45, 50, 55 tuổi Đảng cho 13 đảng viên.

Ông Võ Văn Sớm- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (thứ tám từ trái qua) và ông Nguyễn Văn Cường- Bí thư Huyện ủy gắn huy hiệu và trao hoa chúc mừng các đảng viên.

Đến dự có ông Võ Văn Sớm- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, ông Nguyễn Văn Cường-  Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Huy hiệu 55 tuổi Đảng trao cho 2 đảng viên: Đặng Thị Năm và Phạm Văn Chiến; Huy hiệu 50 tuổi Đảng trao cho đảng viên Nguyễn Văn Mảnh; Huy hiệu 45 tuổi Đảng trao cho các đảng viên: Lê Như Tiềm, Vũ Duy Ngấn, Đinh Hữu Cải; Huy hiệu 40 tuổi Đảng trao cho đảng viên Nguyễn Thái Hoàng và Huy hiệu 30 tuổi Đảng trao cho các đảng viên: Đặng Thanh Minh, Trần Thanh Bình, Trần Văn Thi, Nguyễn Văn Cày, Nguyễn Chiến Trường và Phan Văn Quang.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu trong đợt này, ông Nguyễn Văn Cường, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Trong quá trình tham gia cách mạng các đảng viên luôn gương mẫu và giữ vững phẩm chất của người đảng viên đảng cộng sản Việt Nam. Mong rằng trong thời gian tới các đảng viên tiếp tục phát huy những phẩm chất đó, để các đảng viên trẻ noi theo.

Chí Thành