BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tập đoàn VNGERUCO chúc tết lãnh đạo tỉnh

Cập nhật ngày: 29/01/2011 - 01:00

Phó Tổng giám đốc VNGERUCO Phạm Văn Hiền tặng hoa chúc mừng năm mới cho

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông

(BTNO) - Sáng 29.1, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VNGERUCO) Phạm Văn Hiền cùng lãnh đạo các công ty thành viên đã đến chúc Tết lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Tây Ninh.

Tiếp đoàn có Uỷ viên Trung ương Đảng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông, Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ.

Tại buổi gặp, Phó Tổng GĐ VNGERUCO Phạm Văn Hiền đã thông báo những nét nổi bật trong hoạt động của tập đoàn trong năm 2010 vừa qua, trong đó có việc mở rộng đầu tư trồng cao su ở Lào và Campuchia. Ông Hiền nhấn mạnh rằng, những thành quả mà tập đoàn đã đạt được trong năm vừa qua, có sự đóng góp rất lớn của các công ty thành viên đóng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh như Công ty cổ phần cao su Tây Ninh, Công ty TNHH MTV cao su Tân Biên, … Nhân dịp Tết nguyên đán, thay mặt lãnh đạo tập đoàn, ông Phạm Văn Hiền chúc tỉnh Tây Ninh sang năm mới, đạt nhiều thắng lợi mới, trở thành một “thương hiệu” ấn tượng đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Ông Hiền cũng đề nghị, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh xem xét, phối hợp với tập đoàn VNGERUCO tổ chức sơ kết một năm ký kết hợp tác toàn diện giữa hai bên, nhằm đánh giá những mặt được và chưa được để tiếp tục mở rộng và đẩy mạnh mối quan hệ đến tầm cao hơn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Uỷ viên Trung ương Đảng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông cám ơn sự hỗ trợ của tập đoàn VNGERUCO và các công ty thành viên trong việc phát triển kinh tế, an sinh xã hội của tỉnh Tây Ninh trong những năm vừa qua. Ông Võ Văn Phuông hy vọng rằng, trong một tương lai không xa, VNGERUCO sẽ trở thành một tập đoàn kinh tế mạnh không chỉ của Việt Nam mà còn có thể sánh với các tập đoàn trong khu vực và thế giới.

Tổng Giám đốc Công ty CP cao su Tây Ninh tặng hoa chúc mừng năm mới

cho Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ

Cách đây hơn một năm, ngày 30.11.2009, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh và VNGERUCO đã ký kết hợp tác toàn diện, theo đó VNGERUCO tiến hành khảo sát tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án phù hợp năng lực tập đoàn và phù hợp định hướng phát triển của Tây Ninh. Hiện tập đoàn và các đơn vị thành viên tập trung triển khai thực hiện dự án Khu Liên hợp Công nghiệp- Đô thị Phước Đông- Bời Lời; Khu dân cư- tái định cư ở xã Phước Đông- Gò Dầu; nghiên cứu lập dự án đầu tư Khu Dịch vụ du lịch- văn hoá- thể thao để trình phê duyệt; xây dựng kế hoạch chuẩn bị triển khai Khu Công nghiệp Hiệp Thạnh huyện Gò Dầu; tiến hành dự án sản xuất găng tay, than đặc chủng; hỗ trợ Tây Ninh thực hiện một số chương trình an sinh xã hội…

Đặng Hoàng Thái