BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tập huấn tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp 

Cập nhật ngày: 17/06/2020 - 20:01

BTNO - Trong 2 ngày 16-17.6, Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ Báo chí Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội XIII của Đảng.

Tham dự lớp tập huấn có các học viên là Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh, biên tập viên, phóng viên Đài PT&TH tỉnh, Báo Tây Ninh, Trung tâm văn hóa, thể thao và truyền thanh 9 huyện, thị, thành phố, thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ của tỉnh và cán bộ tuyên huấn của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Sư Đoàn 5, Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh.

 

Phát biểu khai mạc, ông Văn Công Cảnh–Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh cho biết: đây là lần đầu tiên Hội Nhà báo tỉnh phối hợp tổ chức một lớp tập huấn đặc biệt để chuẩn bị cho một sự kiện lớn, trọng đại của cả đất nước đó là Đại hội Đảng các cấp, Đại hội XI Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội XIII của Đảng.

Đây cũng là lần đầu tiên một lớp tập huấn có sự tham gia của đông đảo đội ngũ cán bộ, biên tập viên, phóng viên các cơ quan báo chí tỉnh, hội viên Hội nhà báo, ngoài ra còn có lực lượng Công an tỉnh, Bộ CHQS tỉnh, Sư đoàn 5, BĐBP tỉnh.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Trong chương trình tập huấn ngày 16.6, giảng viên Trung tướng Lê Phúc Nguyên–nguyên Tổng Biên tập Báo Quân đội Nhân dân đã truyền đạt tới học viên các nội dung quan trọng của Chỉ thị 35-CT/TW ngày 30.5.2019 của Bộ Chính trị về đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đồng thời, gợi mở một số nội dung để các học viên tìm hiểu, nghiên cứu thêm về những khác biệt, bối cảnh diễn ra Đại hội XIII của Đảng, nhất là những khó khăn, thách thức…

Lớp tập huấn cũng đã chia nhóm, triển khai các chủ đề thảo luận liên quan đến công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội Đảng các cấp cũng như phản bác các thông tin xuyên tạc, quan điểm sai trái liên quan đến Đại hội Đảng.

Phương Thúy