BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tàu biển 5 sao Costa Classica tới Việt Nam

Cập nhật ngày: 03/04/2009 - 04:21

Ngày 2.4, Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist đã đón tàu biển 5 sao Costa Classica lần đầu đến Việt Nam, mang theo 1.600 khách chủ yếu quốc tịch Italy, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Anh.

Tàu Costa Classica dài 220m, có sức chứa hơn 2.000 du khách và thuyền viên, đây là chuyến chạy thử nghiệm chính thức để đưa tàu đến Việt Nam định tuyến trong mùa sắp tới.

Theo lịch trình, du khách của tàu Costa Classica tới Việt Nam sẽ tham quan Thành phố Hồ Chí Minh trong hai ngày 2 và 3.4, tiếp theo sẽ cập cảng Nha Trang (ngày 4.4) và đến cảng Tiên Sa- Đà Nẵng (ngày 5.4). Đoàn khách sẽ dành 2 ngày 6 và 7.4 ở Quảng Ninh để tham gia các tour đặc sắc của Saigontourist như tham quan Vịnh Hạ Long, Yên Tử...

Tàu Costa Classica thuộc Tập đoàn Costa Crociere S.p.A – tập đoàn du lịch tàu biển lớn nhất châu Âu và là thành viên của tập đoàn du lịch tàu biển Mỹ lớn nhất thế giới Carnival Group. Hãng tàu này cũng đã có các tàu Costa Allegra và Costa Marina thường xuyên đưa khách tới Việt Nam thông qua dịch vụ do Saigontourist cung cấp.

Việc triển khai thêm tàu Costa Classica mang khách đến Việt Nam sẽ giúp lượng khách tàu biển của Saigontourist tiếp tục tăng mạnh. Trong quý I/2009, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã đón tổng cộng 27.000 du khách và thuyền viên du lịch bằng tàu biển.

(Theo TTXVN/Vietnam+)