BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: 3 Sở có Giám đốc mới 

Cập nhật ngày: 06/01/2023 - 12:08

BTNO - Sáng 6.1, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc trao Quyết định điều động và bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo quản lý tại 3 sở: Kế hoạch và đầu tư, Tài chính và Tài nguyên và Môi trường.

Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm ông Kiều Công Minh giữ chức Giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư. Ảnh Tố Tuấn

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đã trao quyết định điều động ông Kiều Công Minh- Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đến nhận công tác tại Sở Kế hoạch và Đầu tư, bổ nhiệm giữ chức Giám đốc; ông Trịnh Ngọc Phương- Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đến nhận công tác tại Sở Tài chính, bổ nhiệm giữ chức Giám đốc và ông Văn Tiến Dũng- Giám đốc Sở Tài chính đến nhận công tác tại Sở Tài nguyên và Môi trường, bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc.

Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm ông Trịnh Ngọc Phương (bên trái) giữ chức Giám đốc Sở Tài chính. Ảnh Tố Tuấn

Các quyết định trên có hiệu lực từ ngày 6.1.2023.

Phát biểu tại các buổi lễ trao quyết định, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận những đóng góp của các lãnh đạo Sở được điều động trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định đây là chủ trương của tỉnh trong việc luân chuyển, tạo điều kiện cho cán bộ lãnh đạo Sở cọ xát thực tế nhiều lĩnh vực, ngành khác nhau.

Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm ông Văn Tiến Dũng (người đứng giữa) giữ chức vụ Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường. Ảnh Tố Tuấn

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các Giám đốc Sở được điều động, bổ nhiệm trong đợt này tiếp tục kế thừa và phát huy kết quả của người tiền nhiệm, đoàn kết cùng Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, viên chức, người lao động hoàn thành tốt và có sự đột phá trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Tấn Hưng