BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh có 2 hộ gia đình được Chủ tịch nước biểu dương 

Cập nhật ngày: 07/09/2023 - 18:27

BTNO - Ngày 6.9, Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức gặp gỡ, biểu dương các thế hệ chiến sĩ tình nguyện, gia đình nuôi tiêu biểu nhân kỷ niệm 30 năm các chương trình, chiến dịch Tình nguyện hè của thanh niên TP. Hồ Chí Minh (1994-2023).

Anh Lê Trường Sơn và chị Nguyễn Thị Cẩm Quý, đại diện cho 02 gia đình tiêu biểu của tỉnh Tây Ninh tham dự buổi gặp mặt.

Tham dự có ông Võ Văn Thưởng – Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước; ông Nguyễn Văn Nên – Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh; anh Bùi Quang Huy – Uỷ viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn cùng nhiều lãnh đạo các tỉnh và TP.Hồ Chí Minh.

Tỉnh Tây Ninh tham dự có ông Nguyễn Thành Tâm – Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ và 2 hộ gia đình tiêu biểu gồm: gia đình anh Lê Trường Sơn (ngụ xã Tân Phong, huyện Tân Biên) và gia đình chị Nguyễn Thị Cẩm Quý (ngụ xã Mỏ Công, huyện Tân Biên).

Chị Nguyễn Thị Cẩm Quý chia sẻ: “Tôi rất vui và phấn khởi khi được mời tham dự chương trình này, đặc biệt là được gặp và nghe sự động viên, chia sẻ của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng. Từ những lời chia sẻ này, tôi và gia đình sẽ tiếp tục hỗ trợ hết mình cho các chiến sĩ mùa hè xanh trong thời gian tới”.

Được biết, gia đình anh Lê Trường Sơn có thời gian nuôi quân vào năm 2019 và 2022. Cụ thể, năm 2019 nuôi 8 chiến sĩ Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn và năm 2022 nuôi 9 chiến sĩ Trường ĐH Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh. Trong 2 năm này, gia đình ông cũng nhận được Bằng khen của UBND tỉnh về việc làm trên.

Còn gia đình chị Nguyễn Thị Cẩm Quý có thời gian nuôi quân vào năm 2018 và 2022. Cụ thể, năm 2018 nuôi 20 chiến sĩ Trường ĐH Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh và năm 2022 nuôi 25 chiến sĩ của Trường ĐH Văn hoá TP. Hồ Chí Minh. Trong 2 năm này, gia đình cũng nhận được Bằng khen của UBND tỉnh về việc làm ý nghĩa này.

Đức An