BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 

Cập nhật ngày: 05/02/2024 - 16:13

BTNO - Sáng 5.2, tại sảnh hội trường B Tỉnh uỷ, Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch khai mạc Hội báo xuân Giáp Thìn 2024.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tham dự triển lãm Hội báo Xuân 2024.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thế Lực- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh cho biết, triển lãm báo Xuân Giáp Thìn 2024 được tổ chức trong điều kiện cả nước nói chung, tỉnh Tây Ninh nói riêng đang có nhiều hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân.

Triển lãm báo Xuân năm nay tiếp tục nhận được sự quan tâm của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh và sự phối hợp, tham gia tích cực của Thư viện Khoa học tổng hợp Tây Ninh trưng bày, giới thiệu một số sách về lý luận chính trị, lịch sử truyền thống, văn hoá con người Việt Nam nói chung, Tây Ninh nói riêng, về cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam và chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc.

Nhiều đầu báo Xuân của các cơ quan báo chí của Trung ương, địa phương trên cả nước được trưng bày tại triển lãm Hội báo Xuân 2024.

Triển lãm cũng trưng bày hàng trăm tờ báo Xuân của các cơ quan báo chí trong cả nước. Trong đó, tỉnh Tây Ninh đóng góp nhiều tờ báo, tập san của các cơ quan báo chí, tiêu biểu như tờ báo xuân Tây Ninh, tạp chí xuân Văn nghệ Tây Ninh, Nghề báo của Hội nhà báo Tây Ninh và một số đặc san của các sở, ngành.

Phương Thuý