BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh rộn ràng đón chào năm mới

Cập nhật ngày: 14/02/2010 - 10:44

* Tại Quảng trường Tây Ninh (Ninh Sơn – Thị xã), bắt đầu từ 20 giờ đêm 13.2-tức ngày 30 âm lịch-hàng đoàn người tập trung về Quảng trường để xem biểu diễn văn nghệ và bắn pháo hoa đón giao thừa Canh Dần 2010. Đây là một trong 3 điểm được tỉnh tổ chức chương trình bắn pháo hoa vào lúc giao thừa.

Tham dự tại điểm bắn pháo hoa Thị xã có Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân, lãnh đạo các đơn vị quân đội, sở ban ngành và khoảng hơn 3 vạn người dân đã có mặt tại quảng trường.

Đúng thời khắc giao thừa, hàng loạt quả pháo hoa đã được bắn lên bầu trời. Những tiếng “ồ, à” và tiếng vỗ tay liên tục từ người xem khi trên bầu trời, pháo hoa liên tục có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt.

Ngoài địa điểm bắn pháo hoa tại Quảng trường Tây Ninh, tỉnh còn tổ chức điểm bắn pháo hoa tại Hồ Dầu Tiếng – Dương Minh Châu và huyện Trảng Bàng nhằm phục vụ người dân không có điều kiện về Thị xã chiêm ngưỡng pháo hoa.

Hữu Thiện

 

* Tại Dương Minh Châu, đêm văn nghệ mừng Đảng mừng Xuân 2010 với nhiều tiết mục hay đã được tổ chức tại huyện. Huyện đã vinh dự đón tiếp đồng chí Võ Văn Phuông, Phó Bí thư Tỉnh uỷ cùng đại diện các ban, ngành tỉnh, lãnh đạo chính quyền huyện Dương Minh Châu và đông đảo người dân địa phương đến thưởng thức văn nghệ.

Giờ giao thừa, trên một đảo nhỏ cách bờ hồ Dầu Tiếng khoảng 150 mét, hàng loạt quả pháo hoa được bắn ra, từng chùm pháo hoa đủ màu sắc cứ toả xuống, in bóng trên mặt hồ tạo nên một khung cảnh lung linh tuyệt đẹp.

Ông Trần Văn To, Phó Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu cho biết: “Đây là lần đầu tiên huyện tổ chức bắn pháo hoa để phục vụ người dân nhân dịp vui xuân đón Tết. Kinh phí bắn pháo hoa lần này khoảng 200 triệu đồng, được vận động từ các mạnh thường quân trong huyện”.

ĐD

Sau đây là một số hình ảnh của đêm biểu diễn văn nghệ và bắn pháo hoa đón giao thừa tết năm nay tại Quảng trường Tây Ninh và huyện Dương Minh Châu:

Văn nghệ chào mừng năm mới Canh Dần 2010 tại quảng trường Tây Ninh.

Ảnh: Hữu Thiện

Pháo hoa trên hồ Dầu Tiếng. Ảnh ĐD


Ảnh Hữu Thiện