BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Trao quyết định bổ nhiệm chức danh kiểm sát viên trung cấp và sơ cấp 

Cập nhật ngày: 02/04/2021 - 19:30

BTNO - Chiều 1.4, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm các chức danh Kiểm sát viên trung cấp và Kiểm sát viên sơ cấp. Ông Ngô Văn Hối-Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh chủ trì buổi lễ.

Tập thể Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và các Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm.

Theo đó, đợt này có 4 cán bộ được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, thời hạn 10 năm và 5 cán bộ bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp thời hạn 5 năm. Các quyết định có hiệu từ ngày 01.4.2021.

Các Kiểm sát viên được bổ nhiệm tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, tận tụy phục vụ nhân dân; đấu tranh không khoan nhượng với mọi tội phạm và vi phạm pháp luật; kiên quyết bảo vệ Hiến pháp, pháp luật, lẽ phải và công bằng xã hội; không ngừng phấn đấu, học tập và làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”; nghiêm chỉnh chấp hành kỷ luật, nguyên tắc tổ chức hoạt động của VKSND.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Ngô Văn Hối-Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh yêu cầu các cán bộ được bổ nhiệm giữ chức danh Kiểm sát viên cần nhận thức được niềm vinh dự này để tiếp tục nỗ lực, phấn đấu là những người có kiến thức, am hiểu pháp luật, có kinh nghiệm, bản lĩnh và phẩm chất đạo đức, bởi công việc liên quan đến quyền con người, quyền công dân, không để xảy ra oan sai, không bỏ lọt tội phạm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phương Tân