BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ Trương Nhật Quang:

Thăm, chúc mừng lễ Phật đản năm 2022 

Cập nhật ngày: 06/05/2022 - 19:52

BTNO - Sáng 5.5, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Trương Nhật Quang- Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành tỉnh đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh nhân dịp lễ Phật đản năm 2022 (Phật lịch 2566).

Quang cảnh buổi gặp mặt của lãnh đạo tỉnh và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.

Tiếp đoàn, có Hoà thượng Thích Niệm Thới- Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, các vị chức sắc trong Ban Thường trực và 9 chức sắc là Trưởng Ban Trị sự Phật giáo các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Tại buổi thăm, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ chúc Hoà thượng Thích Niệm Thới- Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, các vị chức sắc, tăng, ni, phật tử trên địa bàn tỉnh dồi dào sức khoẻ, đón mừng lễ Phật đản 2022 trong không khí an lành, vui vẻ.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ khẳng định, mặc dù những tháng đầu năm 2022 chịu nhiều ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh vẫn đạt nhiều kết quả tích cực. Trong thành tựu chung của tỉnh có sự đóng góp tích cực của chức sắc, tăng, ni, phật tử.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ mong muốn với vị trí, vai trò và uy tín của mình, các chức sắc, tăng, ni, phật tử tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong hoạt động tôn giáo, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc tỉnh nhà ngày càng bền vững; tích cực thực hiện các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Thay mặt đồng bào phật tử, các vị chức sắc cảm ơn những tình cảm của lãnh đạo tỉnh dành cho chức sắc, tăng, ni, phật tử trong thời gian qua. Các vị cũng khẳng định, chức sắc, tăng ni, phật tử luôn xác định ý thức trách nhiệm với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; đồng thời sẽ vận động tín đồ thực hiện tốt nghĩa vụ công dân; thực hiện tốt công tác phòng, chống dịnh bệnh; luôn đồng hành cùng các cấp chính quyền xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, tiếp tục tham gia, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, góp phần bảo vệ, xây dựng và phát triển tỉnh nhà.

NTB