BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh:

Thăm, chúc tết doanh nghiệp 

Cập nhật ngày: 26/01/2022 - 19:15

BTNO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ông Võ Đức Trong- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, tặng quà tết các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Trảng Bàng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong và các thành viên trong đoàn tặng hoa chúc mừng năm mới Công ty TNHH Coltex Garment.

Đoàn công tác đến thăm các doanh nghiệp: Công ty TNHH Sepzone, Công ty TNHH MTV gỗ Khang Đạt (Khu công nghiệp và Chế xuất Linh Trung III), Công ty Cổ phần Phát triển hạ tầng KCN Tây Ninh, Công ty TNHH Coltex Garment (KCN Trảng Bàng), Công ty CP KCN Thành Thành Công, Công ty TNHH First Team VN (KCN Thành Thành Công).

Các thành viên trong đoàn thăm hỏi tình hình sản xuất, kinh doanh, chăm lo Tết cho công nhân, chia sẻ những khó khăn của các doanh nghiệp do ảnh hưởng của dịch Covid- 19 và lắng nghe những đề xuất, kiến nghị của các doanh nghiệp.

Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UB.MTTQVN tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong tặng hoa, chúc các doanh nghiệp đón Tết vui tươi, hạnh phúc.

Lãnh đạo các công ty cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và hứa quyết tâm khắc phục khó khăn, chung tay phòng chống dịch Covid-19, góp phần phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

Đại Dương


Liên kết hữu ích