BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thăm, tặng quà các đơn vị LLVT làm công tác vận động quần chúng

Cập nhật ngày: 27/07/2012 - 01:06

(BTNO)-* Tân Biên: Mới đây, Phó Chủ tịch UNND tỉnh Nguyễn Thảo- Phó trưởng Ban chỉ đạo công tác vận động quần chúng tỉnh cùng các thành viên ban chỉ đạo tỉnh đã đến thăm, kiểm tra và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang đang làm công tác vận động quần chúng tại huyện Tân Biên.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo tặng quà cho cán bộ chiến sĩ Đại đội 105 Tân Biên

Đoàn đã đến thăm cán bộ chiến sĩ các đơn vị: Đại đội 105 huyện Tân Biên, Đồn biên phòng 835, 831, 833, 823,  827  và Đại đội 1 - Trung tâm huấn luyện biên phòng tỉnh. Tại các điểm đến thăm, đoàn đã được nghe các đơn vị LLVT báo cáo về tình hình và kết quả làm công tác vận động quần chúng trong những ngày đầu tại địa phương và kế hoạch trong những ngày tiếp theo.

Ghi nhận những kết quả cán bộ chiến sĩ LLVT đạt được trong những ngày ra quân làm công tác vận động quần chúng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo đã biểu dương và trao tặng cán bộ chiến sĩ các đơn vị LLVT một phần quà, động viên các chiến sĩ phấn đấu, tích cực hoàn thành tốt đợt ra quân làm công tác vận động quần chúng năm 2012.

Đức Thịnh

* Tân Châu: Đoàn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh và huyện Tân Châu đã đến thăm các đơn vị: Đại đội dân quân cơ động huyện Tân Châu, Sư đoàn 9 và Đồn biên phòng Tân Hà đang làm công tác tác dân vận ở các xã trên địa bàn huyện.

Tại những nơi đến thăm, đoàn đã tặng quà và gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị LLVT đang làm công tác dân vận tại các xã Thạnh Đông, Tân Thành, Tân Hà và mong rằng các đơn vị sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đợt làm công tác dân vận này.

Theo kế hoạch, trong thời gian 10 ngày, cán bộ chiến sĩ các đơn vị tập trung tuyên truyền đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến nhân dân. Tiếp tục tuyên truyền giáo dục cán bộ, chiến sĩ và nhân dân thực hiện tốt cuộc vận động “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Giúp địa phương nâng cấp đường giao thông nông thôn thành đường bê tông hoá; dọn vệ sinh nơi công cộng, phát quang bụi rậm tạo môi trường thông thoáng sạch đẹp; tặng quà cho các gia đình chính sách khó khăn; tổ chức hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao với đoàn viên thanh niên địa phương…

Thuỵ Thảo

* Thị xã: Ban chỉ đạo liên ngành công tác vận động quần chúng Thị xã cũng đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho các đơn vị làm công tác dân vận ở các xã Thạnh Tân, Bình Minh và Ninh Sơn.

Đoàn đến thăm các cán bộ, chiến sĩ Đại đội Dân quân tự vệ Thị xã đang làm công tác dân vận ở xã Thạnh Tân, Trung đoàn Bộ binh 174 thuộc Phòng Tham mưu – Bộ CHQS tỉnh ở xã Bình Minh và Đại đội Thiết giáp, Thông tin, Trinh sát thuộc Phòng Tham mưu - Bộ CHQS tỉnh, Trường Quân sự địa phương ở xã Ninh Sơn.

Thực hiện công tác dân vận năm nay, các đơn vị cùng với địa phương đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực như: dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ nhiều tuyến đường giao thông nông thông, tạo thuận lợi cho người dân đi lại; tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, hộ nghèo; xây tặng nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo ở địa phương; tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ, thi đấu thể dục thể thao giữa đoàn viên, thanh niên xã với lực lượng cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa quân dân…

Nhật Quang