BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thăm tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ninh Điền 

Cập nhật ngày: 06/02/2021 - 17:26

BTNO - Ngày 05.2, Đoàn công tác của Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh do bà Dương Thị Thu Hiền-Chủ tịch Liên hiệp Hội làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Ninh Điền (xã Ninh Điền, huyện Châu Thành).

Đoàn công tác của Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh tặng quà cho Đồn Biên phòng Ninh Điền.

Tại đây, Đoàn đã được nghe đại diện lãnh đạo Đồn Biên phòng Ninh Điền báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ, bảo vệ chủ quyền, cột mốc, biên giới quốc gia trên địa bàn Đồn quản lý; công tác bảo vệ biên giới trước diễn biễn phức tạp của dịch bệnh Covid-19…

Đoàn công tác làm việc với Ban Chỉ huy, cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Ninh Điền.

Chia sẻ với những khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Quân đội giao phó. Thay mặt Đoàn công tác, bà Dương Thị Thu Hiền gửi lời chúc năm mới, chúc cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ninh Điền luôn mạnh khỏe, vững chắc tay súng để bảo vệ biên cương Tổ quốc; ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 xâm nhập vào địa bàn. Đồng thời tặng 1 phần quà tết cho đơn vị.

Thăm, chúc tết và tặng quà cho các cán bộ chiến sĩ tại Chốt số 3 (Đồn Biên phòng Ninh Điền).

Trước đó, Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ  điểm Chốt số 3 đang thực hiện nhiệm vụ kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 (thuộc Đồn Biên phòng Ninh Điền), nhằm ngăn chặn tình trạng xuất nhập cảnh trái phép qua đường mòn, lối mở, các điểm có thể qua lại trên tuyến biên giới.

Được biết, nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật cũng đã đi thăm và tặng nhiều phần quà cho các em học sinh nghèo trong tỉnh...

Hữu Thiện