BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thăm, tặng quà doanh nghiệp tiêu biểu nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10

Cập nhật ngày: 14/10/2013 - 05:54
(BTNO)- Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10, lãnh đạo các huyện/thị đã tổ chức họp mặt, đi thăm các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn.

* Trảng Bàng hiện là huyện tập trung các Khu công nghiệp lớn của tỉnh như KCN Trảng Bàng, Khu chế xuất Linh Trung III, KCN Bourbon An Hòa, KCN Phước Đông-Bời Lời, thu hút 189 dự án đầu tư, với tổng số vốn trên 1.116 triệu USD, giải quyết việc làm cho trên 40 ngàn lao động trong và ngoài huyện.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thanh Ngọc trao giấy khen cho các doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển của huyện.

Tại buổi họp mặt doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam do Huyện uỷ-UBND huyện tổ chức, các doanh nghiệp đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo huyện về nhiều vấn đề khó khăn ảnh hưởng đến quá trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, như: công tác gỉải quyết thủ tục hành chính, an ninh trật tự - an toàn giao thông, các vụ đình công, công tác thuế…

Sau khi lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp, lãnh đạo huyện và ngành chức năng có sự giải trình, đồng thời cho biết sẽ sớm khắc phục tốt hơn những hạn chế do phía doanh nghiệp đề cập đến, để doanh nghiệp an tâm đẩy mạnh đầu tư và phát triển sản xuất kinh doanh.

Nhân buổi họp mặt UBND huyện đã khen thưởng 45 doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2013. Dịp này, huyện Trảng Bàng tiếp nhận trên 900 triệu đồng của các doanh nghiệp đóng góp để hỗ trợ cho công tác an sinh xã hội, giúp đỡ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện.

Tấn Trung

* Cũng nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ huyện Tân Châu tổ chức các đoàn thăm các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Đoàn do bà Nguyễn Thị Hiếu- Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đến thăm các doanh nghiệp: Nhà máy xi măng fico Tây Ninh, Công ty cổ phần mía đường Bourbon Tây Ninh, Công ty cao su Tân Biên, Công ty TNHH Mai Vàng, Công ty TNHH Việt Úc, Công ty TNHH Bá Vương, Nhà máy mì Quảng Ngãi, Công ty TNHH Trường Hưng.

Bí thư Huyện uỷ Tân Châu Nguyễn Thị Hiếu tặng hoa chúc mừng nhà máy sản xuất tinh bột sắn Tân Châu. Ảnh Công Điều

Đoàn do ông Đỗ Ngọc Luông – Phó bí thư thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đến thăm các DNTN Thành Thái, Công ty cao su Thiên Bích và trang trại của ông Khâu Kiến Sắc, Công ty TNHH Kim Huỳnh, DNTN Định Khuê, Công ty TNHH Đồng Nhứt, trang trại của ông Trần Nuôi.

Đoàn do ông Võ Đức Trong- Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đến thăm Công ty XSKT Tây Ninh, DNTN Đặng Quang Vinh, Công ty TNHH Trung Dung, Công ty TNHH Hoa Sen, Công ty TNHH Đồng Thuận Hà, Công ty cổ phần Hải Đăng, Công ty TNHH Đức Thành, Công ty TNHH Hùng Duy, Công ty TNHH MTV mía đường Tây Ninh, Công ty TNHH sản xuất cao su Liên Anh, Công ty TNHH Tuấn Hùng, Công ty TNHH Phương Uyên, trang trại của ông Huỳnh Rửa, trang trại của bà Nguyễn Thị Nhàn…

Tại mỗi nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo đã thăm hỏi tình hình hoạt động, tìm hiểu những thuận lợi, khó khăn của các doanh nghiệp trong thời gian qua, đồng thời tặng mỗi doanh nghiệp một phần quà lưu niệm, chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam và chúc các doanh nghiệp luôn thuận lợi, phát triển trong công việc, tiếp tục có những đóng góp vào sự phát triển của huyện Tân Châu trong thời gan tới.

Chí Thành

 

* Tại huyện Gò Dầu, ông Nguyễn Văn Nhu- Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các ngành chức năng đến thăm và tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp tiêu biểu, gồm: Công ty TNHH thương mại, dịch vụ Đan Thy; Công ty TNHH TopField, DNTN Triển Bàng, Công ty TNHH Bình Đức.

Lãnh đạo UBND huyện Gò Dầu tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH thương mại, dịch vụ Đan Thy

Tại các đơn vị, đại diện lãnh đạo huyện đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình sản xuất, kinh doanh và đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp trong phát triển kinh tế, giải quyết việc làm, bảo đảm an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo ở địa phương…

Nguyễn Bình 

 


 
Liên kết hữu ích