BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tháng 2.2011, Tây Ninh tổ chức Hội chợ thương mại quốc tế tại Khu KTCK Mộc Bài

Cập nhật ngày: 23/11/2010 - 05:55

(BTNO) - Theo ông Trần Hữu Hậu – Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại tỉnh, ngay vào dịp rằm tháng Giêng năm Tân Mão (2.2011), Tây Ninh sẽ tổ chức Hội chợ thương mại quốc tế tại Khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài (huyện Bến Cầu), thu hút hàng trăm công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Ông Trần Hữu Hậu phát biểu trong cuộc họp ngày 22.11

Với mục tiêu xúc tiến thương mại vùng biên, quảng bá hình ảnh Tây Ninh, được sự chỉ đạo của UBND tỉnh, TT. xúc tiến đầu tư thương mại tỉnh phối hợp với Công ty CP Truyền thông Sao Khuê xây dựng kế hoạch tổ chức hội chợ. Trong cuộc họp ngày 22.11, ông Trần Hữu Hậu cho biết, Trung tâm đang tích cực vận động các doanh nghiệp nước ngoài như Trung Quốc, Thái Lan và Campuchia tham gia. Trong khi đó, theo đại diện Công ty Sao Khuê, vì hội chợ này được tổ chức vào dịp tết Nguyên đán Tân Mão năm 2011, nên đã có gần 1.000 công ty, doanh nghiệp Việt Nam đăng ký tham gia.

Đây là cơ hội để các công ty, doanh nghiệp này quảng cáo sản phẩm cũng như tổ chức các đợt khuyến mãi cho người tiêu dùng Tây Ninh và khách du lịch đến tham quan Khu KTCK Mộc Bài.

Tại cuộc họp ngày 22.11, ngành Hải quan và BĐBP Tây Ninh cho biết sẽ tích cực hỗ trợ, tạo điều kiện thông thoáng cho các doanh nghiệp đưa hàng hoá đến Khu KTCK Mộc Bài để giới thiệu và triển lãm.

Đ. Hoàng Thái