BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thi công hệ thống thoát nước dự án đường ĐT. 789: Người dân thắc mắc có thể liên hệ UBND xã để kiến nghị

Cập nhật ngày: 18/10/2023 - 08:58

BTN - Theo Sở Giao thông Vận tải, dự án nâng cấp mở rộng đường ĐT.789 do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng ngành giao thông làm chủ đầu tư.

Ngày 17.7.2023, BQL dự án phối hợp UBND xã Bến Củi, huyện Dương Minh Châu cùng các đơn vị tư vấn thiết kế, thi công kiểm tra hiện trạng thoát nước từ ĐT.789 đến sông Sài Gòn và đã có đề xuất phương án xử lý.

 Tuy nhiên, phạm vi bố trí rãnh nằm trong đất thuộc quyền sử dụng của người dân chưa đền bù giải phóng mặt bằng, BQL dự án đang phối hợp với UBND huyện Dương Minh Châu, UBND xã Bến Củi thống nhất với người dân phạm vi thi công trước hệ thống thoát nước từ đường ĐT.789 đến sông Sài Gòn. Đồng thời, hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công được phê duyệt của công trình đường ĐT.789 đã được BQL dự án gửi đến UBND và Uỷ ban MTTQ các huyện, xã nơi có tuyến đường thi công đi qua để thực hiện công tác giám sát cộng đồng.

Trong quá trình thi công, người dân có kiến nghị hoặc ý kiến đóng góp, đề nghị liên hệ UBND và UBMTTQ huyện, xã để được hướng dẫn hoặc gọi qua số điện thoại tại bảng thông tin công trình BQL dự án đầu tư xây dựng ngành giao thông.

Thiên Tâm