BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị đoàn Hoà Thành triển khai chuyên đề học tập theo Bác 

Cập nhật ngày: 14/06/2020 - 20:41

BTNO - Vừa qua, Thị đoàn Hòa Thành tổ chức hội nghị triển khai chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; đóng góp ý kiến dự thảo văn kiện Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020- 2025 và trao thưởng các cuộc thi trực tuyến trên mạng Internet năm 2020.

Tham gia hội nghị có 50 cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt cơ sở trên địa bàn thị xã Hòa Thành.

Trao thưởng cho các cá nhân.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên Trịnh Thị Như Trang–Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn triển khai chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh; mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên.

Cũng trong chương trình, Thị đoàn Hòa Thành tổ chức lấy ý kiến, đóng góp của cán bộ Đoàn vào Dự thảo văn kiện Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.

Theo đó, các ý kiến tham gia đóng góp, bổ sung vào Dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ thị xã Hòa Thành lần thứ XII, đặc biệt là các chỉ tiêu chủ yếu liên quan đến chính sách ưu đãi cho thanh niên khởi nghiệp, phát triển kinh tế; giải pháp tập hợp, đoàn kết thanh niên tham gia sinh hoạt đoàn ở cơ sở; chỉ tiêu kết nạp đảng cho đoàn viên trong trường học, cũng như các giải pháp để thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra cho nhiệm kỳ tới.

Thông qua hội nghị giúp cán bộ Đoàn nắm vững nội dung của chuyên đề, từ đó phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện để trở thành một cán bộ Đoàn tiêu biểu. Đồng thời, nhằm tập hợp các ý kiến, hiến kế, ý tưởng của cán bộ Đoàn đối với các vấn đề xây dựng Đảng và phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của địa phương.

Dịp này, Thị đoàn và Hội LHTN thị xã Hòa Thành đã khen thưởng cho 4 tập thể, 16 cá nhân có thành tích trong các cuộc thi “Tự hào tiến bước dưới cờ Đoàn quang vinh”, “7 ngày thử thách đầy lùi Covid-19”, hành trình “Tôi yêu Tổ quốc”.

Võ Liêm


Liên kết hữu ích