BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua nội chính:

Thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc và nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng 

Cập nhật ngày: 16/06/2023 - 08:32

BTNO - Chiều 15.6, tại Công an tỉnh- đơn vị khối trưởng khối thi đua nội chính tỉnh tổ chức Hội thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc và nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng.

Các đội tham gia thể hiện phần thi của mình.

Đến dự có Đại tá Lý Hồng Sinh- Phó Giám đốc Công an tỉnh- Trưởng Ban tổ chức; lãnh đạo các đơn vị thành viên Khối thi đua và đông đảo cổ động viên.

Tham gia hội thi có 6 đội trong Khối nội chính tỉnh: Tòa án nhân dân; Viện Kiểm sát nhân dân; Công an; Bộ Chỉ huy Quân sự; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng; Cục Thi hành án dân sự. Mỗi đội có 4 thành viên.

Các đội tham gia có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, nhất là phần giới thiệu điển hình tiên tiến đã làm nổi bật thành tích của các đơn vị, cá nhân trong học tập và làm theo Bác trong giai đoạn hiện nay, gắn với thực tiễn công tác của từng cơ quan, đơn vị.

Ông Phan Văn Ne, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh trao giải nhất cho đội Công an.

Các đội chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu trong hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho đội Công an tỉnh; giải nhì cho Viện Kiểm sát nhân dân và giải ba cho 2 đội: Bộ CHQS tỉnh và Bộ Chì huy BĐBP. Đội Công an tỉnh được chọn tham gia vòng chung kết hội thi cấp tỉnh.

T.N - Minh Nhật