Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Thị xã: Ô-tô đâm vào con lươn, lộn “như phim”
Thứ hai: 05:53 ngày 05/04/2010

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Chiếc ô tô chạy với tốc độ khá cao đâm vào đầu con lươn, lộn mấy tuôn “như trong phim”, và nằm lật nghiêng. Biển báo giao thông bị gãy, văng xa hơn 10m.

Vào lúc 22 giờ 05 phút ngày 5.4, chiếc ô tô 4 chỗ mang biển số 70H- 3607 từ hướng Trường Nam theo đường 30.4 về trung tâm Thị xã, đến đoạn ngã tư trước Công viên Cây Xanh, đâm vào đầu con lươn, làm gãy cả biển báo giao thông. Rất may là tài xế và một người đi cùng chỉ bị xây xát.

Theo lời những công nhân vệ sinh đang làm nhiệm vụ quét đường vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc ô tô này chạy với tốc độ khá cao đâm vào đầu con lươn, lộn mấy vòng “như trong phim”, và nằm lật nghiêng. Biển báo giao thông bị gãy, văng xa hơn 10m.

Cú tông làm biển báo đầu con lươn văng xa hơn 10m, đầu xe móp méo.

Ngay lúc đó, lực lượng tuần tra nhân dân ở khu phố 3, phường 2 (Thị xã) lập tức có mặt, hợp sức lật chiếc ô-tô trở lại để kéo tài xế cùng người đi cùng ra khỏi chiếc ô-tô vì lo ngại chiếc xe có thể chập điện phát nổ.

Do va chạm mạnh, phần đầu của chiếc ô-tô móp méo, kính trước bị rạn nứt. Kính ở cửa xe phía tài xế bị vỡ.

Theo lời những người chứng kiến tại hiện trường, dường như người điều khiển ô-tô đã có rượu nên không làm chủ được tay lái.

Đ. Hoàng Thái

 

Từ khóa:
Tin liên quan