Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thiếu tướng Đặng Văn Hùng- Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 7: Thăm, chúc tết tại huyện Châu Thành 

Cập nhật ngày: 24/01/2024 - 14:44

BTNO - Chiều 23.1, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 do Thiếu tướng Đặng Văn Hùng- Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng làm trưởng đoàn đến thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Châu Thành.

Thiếu tướng Đặng Văn Hùng tặng quà tết cho các đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện Châu Thành.

Tiếp đoàn có Đại tá Ngô Thành Đồng- Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; ông Thân Văn Nhân- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; ông Lê Ngọc Ẩn- Chủ tịch UBND huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Lê Ngọc Ẩn- Chủ tịch UBND huyện báo cáo với đoàn công tác về những thành quả của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương đạt được trong năm 2023, đặc biệt nhấn mạnh kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng (QSQP).

Thiếu tướng Đặng Văn Hùng, thay mặt Đảng uỷ, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 chúc mừng và đánh giá cao những kết quả nổi bật huyện Châu Thành đạt được trong thời gian qua. Thiếu tướng Đặng Văn Hùng mong muốn trong thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, LLVT huyện Châu Thành tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tạo bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội và thực hiện tốt hơn nữa công tác QSQP và đối ngoại…

Đối với công tác trực sẵn sàng chiến đấu và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí yêu cầu LLVT huyện phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị và các lực lượng của đại phương để kịp thời nắm bắt xử lý thông tin, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống; bảo đảm chăm lo tết cho cán bộ, chiến sĩ được sung túc, làm tốt công tác dân vận, chính sách trên địa bàn.

Thiếu tướng Đặng Văn Hùng trao quà tết cho CBCS Chốt dân quân thường trực trên biên giới, đồn, trạm biên phòng.

Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Giáp Thìn, thay mặt Bộ Tư lệnh Quân khu 7, thiếu tướng Đặng Văn Hùng thăm hỏi và trao 60 suất quà cho Huyện uỷ, UBND huyện, đồn, trạm biên phòng đóng quân trên địa bàn huyện, LLVT, công an, các chốt dân quân biên giới, các hộ điểm dân cư liền kề chốt dân quân biên giới trên địa bàn huyện Châu Thành.

Cũng trong chiều 23.1, Thiếu tướng Đặng Văn Hùng và đoàn công tác thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 5. Trước đó, đoàn đến thăm, tặng quà, chúc tết các địa phương đơn vị: thị xã Trảng Bàng, huyện Bến Cầu.

Huy Thường