BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thông báo về việc khánh thành “Khu lưu niệm Trường nội trú Hoàng Lê Kha (thời kỳ 1962-1975)”

Cập nhật ngày: 07/07/2023 - 23:15

BTN - Ban Liên lạc Trường Hoàng Lê Kha- học sinh miền Nam tỉnh Tây Ninh trân trọng kính mời các thầy, cô - nguyên là giáo viên của Trường nội trú Hoàng Lê Kha (thời kỳ 1962-1975); các cô, chú, anh, chị em từng gắn bó với trường trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước, cùng các đồng học nhiều thời kỳ đến dự và chung vui.

 

Ban Liên lạc Trường Hoàng Lê Kha- học sinh miền Nam tỉnh Tây Ninh thông báo, sau hơn một năm thi công, đến nay, công trình “Khu lưu niệm Trường nội trú Hoàng Lê Kha” - di tích lịch sử cấp tỉnh đã hoàn thành, chuẩn bị đưa vào phục vụ tham quan, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

Công trình được xây dựng tại ấp Phước Lập, xã Phước Vinh, huyện Châu Thành với tổng mức đầu tư hơn 3,6 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách tỉnh, sẽ chính thức khánh thành vào lúc 8 giờ sáng ngày 22.7.2023.

Ban Liên lạc Trường Hoàng Lê Kha- học sinh miền Nam tỉnh Tây Ninh trân trọng kính mời các thầy, cô - nguyên là giáo viên của Trường nội trú Hoàng Lê Kha (thời kỳ 1962-1975); các cô, chú, anh, chị em từng gắn bó với trường trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước, cùng các đồng học nhiều thời kỳ đến dự và chung vui.

Thông báo này thay thư mời.

Trưởng Ban Liên lạc Trường Hoàng Lê Kha- học sinh miền Nam tỉnh Tây Ninh

Võ Hoàng Khải