Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thường trực HĐND huyện Tân Biên: Thăm, tặng quà cho LLVT huyện, người có uy tín trong đồng bào dân tộc trên địa bàn huyện 

Cập nhật ngày: 10/10/2022 - 23:13

BTNO - Ông Trần Văn Lộc- Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện Tân Biên cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể đến thăm, động viên LLVT huyện, người có uy tín trong đồng bào dân tộc trên địa bàn huyện.

Đoàn thăm, tặng quà cho Ban Quản lý bảo vệ rừng, điểm cảnh giới trên địa bàn xã Tân Lập.

Đoàn đến thăm các chốt dân quân và chốt quản lý bảo vệ rừng, các điểm cảnh giới biên phòng trên dọc tuyến biên giới của 3 xã Tân Lập, Tân Bình và Hoà Hiệp; các già làng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc trên địa bàn huyện.

Tại mỗi nơi đến thăm, ông Trần Văn Lộc thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu, các già làng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc.  

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện mong muốn các đơn vị luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững an ninh, trật tự, an toàn biên giới; phát huy vai trò người có uy tín trong việc vận động bà con các dân tộc tích cực tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc mình, tham gia giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở.

Duy Phú