BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thường trực HĐND huyện Tân Châu: Khảo sát dự án khu dân cư tổ 7 ấp Con Trăn, xã Tân Hòa 

Cập nhật ngày: 13/05/2023 - 16:05

BTNO - Sáng 11.5, Thường trực HĐND huyện Tân Châu do ông Bùi Trọng Bình- Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng các thành viên có buổi khảo sát thực tế tại khu dân cư tổ 7 ấp Con Trăn. Tham gia khảo sát có lãnh đạo HĐND, UBND xã Tân Hòa.

Đoàn khảo sát dự án khu dân cư tổ 7 ấp Con Trăn.

Dự án khu dân cư tổ 7 ấp Con Trăn, xã Tân Hòa có tổng mức đầu tư gần 17 tỷ đồng, gồm 138 lô đất, mỗi lô 400m2, ngang 10 mét và dài 40 mét. Trong đó Nhà nước đầu tư các hạng mục như: đường nội bộ, nước sạch, cống thoát nước, điện chiếu sáng,…

Khu dân cư được hoàn thành sẽ bố trí di dời trên 20 hộ dân hiện sinh sống trong khu vực đất lâm nghiệp thuộc khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng đến định cư tại khu dân cư. Đồng thời các phần đất còn lại sẽ bố trí cho những hộ nghèo không có đất ở trên địa bàn xã Tân Hòa.

Tại buổi khảo sát, các thành viên trong đoàn tham khảo ý kiến của lãnh đạo chính quyền địa phương xã, ấp và các ngành chuyên môn để đánh giá những tồn tại, hạn chế trong việc xây dựng dự án. Để có kiến nghị, đề xuất giải pháp phù hợp góp phần thực hiện có hiệu quả dự án trong thời gian tới.

Chí Thành