BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh:

Tiếp và làm việc với Báo Tuổi Trẻ 

Cập nhật ngày: 19/02/2019 - 23:48

BTN - Tổng Biên tập Báo Tuổi Trẻ gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã cung cấp thông tin về những định hướng lớn của tỉnh. Ông Lê Thế Chữ mong muốn, tỉnh Tây Ninh và Báo Tuổi Trẻ sẽ ký kết hợp tác và cụ thể hoá các nội dung tuyên truyền hằng năm, không chỉ trên các lĩnh vực đột phá của tỉnh mà trên tất cả các lĩnh vực.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi làm việc.

Sáng 19.2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh có buổi tiếp và làm việc với Báo Tuổi Trẻ do Tổng Biên tập Lê Thế Chữ làm trưởng đoàn.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc thông tin một số kết quả về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2018; và cung cấp một số thông tin về nông nghiệp công nghệ cao, du lịch và hạ tầng giao thông. Ông Nguyễn Thanh Ngọc gửi lời cảm ơn lãnh đạo, phóng viên Báo Tuổi Trẻ luôn quan tâm, kịp thời thông tin tuyên truyền, định hướng dư luận về những sự kiện lớn của tỉnh trên các lĩnh vực.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc cho biết, trong năm 2019 và những năm tiếp theo, tỉnh sẽ tiếp tục kết nối với các cơ quan báo chí để kịp thời cung cấp thông tin; đồng thời mong muốn Báo Tuổi Trẻ tiếp tục hợp tác với tỉnh để đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các lĩnh vực, nhất là lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, du lịch và hạ tầng giao thông, góp phần thúc đẩy, tạo điều kiện cho tỉnh ngày càng phát triển.

Tổng Biên tập Báo Tuổi Trẻ gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã cung cấp thông tin về những định hướng lớn của tỉnh. Ông Lê Thế Chữ mong muốn, tỉnh Tây Ninh và Báo Tuổi Trẻ sẽ ký kết hợp tác và cụ thể hoá các nội dung tuyên truyền hằng năm, không chỉ trên các lĩnh vực đột phá của tỉnh mà trên tất cả các lĩnh vực.

TỐ TUẤN