BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh:

Tiếp xúc cử tri huyện Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 26/04/2023 - 04:07

BTNO - Sáng 25.4, Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh có: ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Hữu Hậu- Uỷ viên Uỷ ban Pháp luật của Quốc hội tiếp xúc với hơn 150 cử tri các xã Phước Trạch, Hiệp Thạnh, Phước Thạnh và thị trấn Gò Dầu.

Ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trả lời ý kiến cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, ông Trần Hữu Hậu thông tin đến cử tri về dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 5, Quốc hội khoá XV. Đồng thời, thông báo kết quả trả lời của một số cơ quan bộ, ngành Trung ương và địa phương đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong cuộc tiếp xúc trước.

Trong cuộc tiếp xúc lần này, cử tri huyện Gò Dầu có một số ý kiến, kiến nghị đến đại biểu Quốc hội như: xử lý nghiêm việc cho vay nặng lãi (tín dụng đen), cho vay bằng hình thức làm hợp đồng giả cách; Trung tâm Y tế huyện thiếu thuốc, vật tư y tế gây khó khăn cho người bệnh đến điều trị; lục bình dày đặc trên sông Vàm Cỏ Đông cần có hướng xử lý; kiến nghị tháo gỡ khó khăn trong thủ tục xã hội hoá các thiết chế văn hoá, thể thao nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu vui chơi, giải trí và rèn luyện thể thao của người dân.

Đại diện ngành chức năng huyện trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri ngay tại buổi tiếp xúc và đại biểu Quốc hội ghi nhận một số ý kiến, kiến nghị của cử tri chuyển đến cơ quan chuyên môn trả lời trong thời gian tới.

Trọng Cầu