BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh uỷ họp mặt nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ 

Cập nhật ngày: 31/01/2024 - 07:29

BTN - Chiều 30.1, Tỉnh uỷ tổ chức họp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ nhân dịp chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn năm 2024 và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2024).

Lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thành Tâm- Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh và các Phó Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái, Nguyễn Thanh Ngọc, Nguyễn Mạnh Hùng, các Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, nguyên Bí thư huyện uỷ, thị uỷ, thành uỷ, đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ các thời kỳ.

Hội nghị xem trình chiếu video clip báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết năm 2023 và Nghị quyết về phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của Tỉnh uỷ.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm cho biết, năm 2023 tuy có một số chỉ tiêu kinh tế - xã hội chưa đạt như kỳ vọng nhưng đây là nỗ lực chung của cả hệ thống chính trị trong bối cảnh, điều kiện còn nhiều khó khăn, thách thức. Những kết quả này cũng là tiền để cho tỉnh tiếp tục nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt hơn các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024 đã đề ra.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm ghi nhận, trân trọng cảm ơn sự quan tâm theo dõi, thường xuyên chia sẻ, góp ý của các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ thời gian qua; cảm ơn tình cảm của các thế hệ lãnh đạo các thời kỳ dành cho thế hệ lãnh đạo hiện nay.

Trong thời gian tới, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, góp ý của các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đối với hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ và khát vọng vươn lên của Tây Ninh, mang lại cuộc sống tốt hơn cho người dân, hoà chung vào sự phát triển của các tỉnh, thành trong khu vực miền Đông Nam bộ cũng như cả nước.

Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc tới các đồng chí nguyên lãnh đạo các thời kỳ.

Phương Thuý