BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh uỷ Tây Ninh: Họp mặt các tôn giáo, dân tộc, già làng, trưởng bản và các hội quần chúng

Cập nhật ngày: 04/08/2011 - 01:24

(BTNO)- Sáng 4.8, Tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức buổi gặp mặt thân mật với đại diện các tôn giáo, các dân tộc, già làng, trưởng bản và thường trực các hội quần chúng trong tỉnh. Đến dự có UV Trung ương Đảng, Phó Ban thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh Nguyễn Văn Nên; UV Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh Võ Văn Phuông; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ.

Phó ban thường trực Ban chỉ đạo Tây Nguyên, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các tôn giáo

Tại buổi họp mặt, Phó Ban thường trực Ban chỉ đạo Tây Nguyên, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh Nguyễn Văn Nên đã biểu dương sự đóng góp của các tôn giáo, dân tộc, các già làng, trưởng bản và các hội quần chúng vào sự phát triển, đi lên của tỉnh nhà trong thời gian qua và mong muốn sự đóng góp đó ngày càng được nhân lên nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh Võ Văn Phuông cũng mong muốn các tôn giáo, già làng, trưởng bản, các dân tộc thiểu số, các hội quần chúng trên địa bàn tỉnh tiếp tục chung tay, ra sức phát triển kinh tế, chấp hành tốt pháp luật, xây dựng quê hương Tây Ninh ngày một giàu đẹp.

Buổi họp mặt còn được nghe đại diện các tôn giáo, các hội quần chúng gửi gắm tâm tư, nguyện vọng, mong các đồng chí lãnh đạo, trên cương vị mới sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để góp phần xây dựng đất nước…

Hải Nam