BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trảng Bàng: Một cô giáo tử vong khi qua sông

Cập nhật ngày: 26/02/2010 - 06:49

Như thường lệ, khoảng 8 giờ sáng ngày 25.2.2010, cô giáo Đặng Thị Ái, 51 tuổi, ngụ xã An Hoà, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh một mình chèo ghe qua sông, sang ấp Phước Hội, xã Phước Chỉ làm việc. Cô  Ái là Hiệu trưởng Trường tiểu học Phước Hội.

Đến 9 giờ cùng ngày, người dân địa phương phát hiện ghe cô Ái mắc kẹt giữa đám lục bình dày đặc, trôi giữa dòng sông. Tuy nhiên, mọi người gọi mãi mà không thấy cô đâu. Đến khi tiếp cận chiếc ghe cô Ai chèo đi làm lúc sáng, mọi người chỉ thấy chiếc ví và điện thoại di động của cô trên ghe.

Lục bình dày đặc sông tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn cho các phương tiện đường thuỷ

Nhiều người dân địa phương nhận định cô Ái đã gặp tai nạn, sẩy chân rơi xuống sông chết đuối. “Có lẽ khi ghe ra đến giữa dòng thì mắc vào đám lục bình, cô Ái rướn người ra ngoài kéo đám lục bình thì rơi xuống nước” - một người dân địa phương nói.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân địa phương đã tổ chức vớt xác nạn nhân nhưng do lục bình quá dày, việc tìm kiếm, vớt xác rất khó khăn. Đến chiều cùng ngày, mọi người vẫn chưa tìm được xác cô Ái.

Được biết, trong những năm gần đây, lục bình dày đặc sông Vàm Cỏ Đông đã cản trở lưu thông và gây nhiều vụ tai nạn chết người.

HOÀNG THI