Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trảng Bàng: Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật ngày: 24/08/2015 - 09:00

Đại diện Hội Bảo trợ giáo dục Vinh Sơn TP.HCM trao học bổng cho các học sinh.

Hội Bảo trợ giáo dục Vinh Sơn đã trao 42 suất học bổng khuyến học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học. Tổng giá trị học bổng được trao lần này là 65,4 triệu đồng, gồm 4 suất dành cho học sinh tiểu học (trị giá 1,2 triệu đồng/suất), 26 suất cho học sinh THCS (1,5 triệu đồng/suất) và 12 suất dành cho học sinh THPT (1,8 triệu đồng /suất).

Với mỗi suất học bổng, Hội đã trích lại 20% và đưa vào tài khoản tiết kiệm cá nhân của các em. Số tiền này sẽ được dùng để hỗ trợ các em trong quá trình học tập hoặc không may đau ốm, bệnh tật.

Được biết, Hội Bảo trợ giáo dục Vinh Sơn trao học bổng cho các em thành 2 đợt trong năm. Đợt 2 sẽ được trao khi bắt đầu bước vào đầu học kỳ hai của năm học 2015 – 2016.

Ngoài phần trao học bổng, Ban tổ chức cũng đã mời phụ huynh học sinh đến dự lễ, cùng nhau thảo luận những vấn đề liên quan đến phương pháp dạy dỗ các em và những điều cần lưu ý khi các em bước vào năm học mới.

Các em học sinh cũng đã tham gia thảo luận với nhau về những vấn đề liên quan đến các trang mạng xã hội, lợi ích và tác hại từ mạng xã hội...

Vũ Nguyệt


 
Liên kết hữu ích