Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao học bổng cho học sinh nghèo ở Dương Minh Châu và Gò Dầu

Cập nhật ngày: 10/12/2012 - 05:31

(BTNO)- * Huyện Dương Minh Châu: Vừa qua, Huyện đoàn Dương Minh Châu đã tổ chức ngày hội Thiếu nhi dân tộc với sự tham gia của hơn 300 trẻ ở xã Suối Đá (đa phần đều là trẻ em dân tộc Tà Mun).

Trao học bổng cho các em học sinh dân tộc Tà Mun

Ngoài các hoạt động vui chơi giải trí và tặng quà cho trẻ em dân tộc, Huyện đoàn Dương Minh Châu cũng đã trao 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ kinh phí do các bạn đoàn viên khối CNVC – LLVT huyện đóng góp.

HT

* Gò Dầu: Chi hội khuyến học chùa Cẩm Phong kết hợp cùng Hội khuyến học huyện Gò Dầu tổ chức trao học bổng cho 5 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các trường THCS trên địa bàn huyện. Đa số các em đều mồ côi, có em mồ côi cha lẫn mẹ; có em vừa đi học, vừa phụ mẹ bán vé số mưu sinh. Tuy nghèo khó, nhưng các em không mặc cảm mà luôn tự vươn lên trong học tập, được thầy cô, bạn bè yêu mến.

5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng

Trong suốt thời gian 10 tháng học, mỗi học sinh sẽ được nhận học bổng trị giá 200.000 đồng/tháng. Số tiền học bổng phần nào giúp các em trang trải những khó khăn trong học tập và cuộc sống.

Nguyễn Bình – Hồng Ân