BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao huy hiệu 50, 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên ở Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 01/08/2017 - 09:00

BTNO - Ngày 31.7, bà Lê Thị Dân- Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Gò Dầu đến trao huy hiệu 50 và 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ các xã Thanh Phước, Phước Thạnh, Thạnh Đức và Cẩm Giang.

Trong đó, huy hiệu 50 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Đỗ Văn Quang (tên gọi khác Đỗ Văn Cu) sinh năm 1942, quê quán xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam ngày 17.6.1967.

Bà Lê Thị Dân- Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Gò Dầu trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đỗ Văn Quang.

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho các đảng viên: Nguyễn Văn Trác (sinh năm 1956, quê quán xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu), Nguyễn Hữu Phước (sinh năm 1960, quê quán xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu) và Võ Văn Đào (còn gọi là Võ Văn Năm Đào, sinh năm 1963, quê quán thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre).

Trong quá trình tham gia cách mạng, các đảng viên đã trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau, nhưng đều hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, được nhận nhiều bằng khen và giấy khen các loại.

Thay mặt lãnh đạo huyện, bà Lê Thị Dân- Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Gò Dầu chúc các đảng viên sống khỏe, sống tốt và luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Trọng Cầu