BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao huy hiệu cho các đảng viên

Cập nhật ngày: 20/09/2012 - 05:36

(BTNO)- * Tân Châu: Ngày 19.9, Đảng ủy xã Tân Đông, huyện Tân Châu long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 65 năm, 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã. Đến dự có ông Nguyễn Văn Bênh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Phạm Hùng Thái- Bí thư Huyện ủy Tân Châu.

Ông Nguyễn Văn Bênh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Phạm Hùng Thái- Bí thư Huyện ủy Tân Châu trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Xuân Điềm

Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Xuân Điềm, sinh năm 1924, quê quán xã Ân Tín, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định, vào Đảng ngày 17.1.1949; huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trao cho đảng viên Lâm Văn Tỷ, sinh năm 1957, quê quán xã Tân Hội, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh; vào Đảng ngày 28.5.1983.
Tại buổi lễ, ông Phạm Hùng Thái- Bí thư Huyện ủy Tân Châu đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của các đảng viên trong công tác xây dựng Đảng, đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục rèn luyện, phát huy hơn nữa bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, là chỗ dựa vững chắc về ý chí, tư tưởng và là tấm gương sáng cho thế hệ sau.

Ngọc Mến

 

 

* Gò Dầu: Cùng ngày, Huyện ủy Gò Dầu đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30, 40, 50 năm tuổi Đảng cho 06 đảng viên, trong đó huy hiệu 50 năm tuổi Đảng trao cho đảng viên Hà Sang sinh năm 1942, quê quán xã Thanh Tuyền, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương và đảng viên Lê Văn Tấn sn 1943, quê quán xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu. Các huy hiệu còn lại được trao cho các đảng viên khác.

Bà Diệp Thị Hiệp- Bí thư Huyện ủy Gò Dầu trao huy hiệu 40, 50 tuổi đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt Đảng ở Đảng bộ thị trấn Gò Dầu

Các đồng chí lãnh đạo của Huyện ủy Gò Dầu đã tặng hoa và trao huy hiệu 30, 40, 50, tuổi Đảng và chúc các đồng chí có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục có nhiều đóng góp, xây dựng cho địa phương, nêu gương sáng cho thế trẻ học tập, noi theo.

Nguyễn Bình

 

 

* Thị xã: Chiều 19.9, Đảng ủy phường 1, Thị xã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên đang sinh hoạt tại các Chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận khu phố 1, Đảng bộ cơ sở phường 1. Bí thư Thị xã Phạm Văn Tân đến dự và gắn huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Ông Phạm Văn Tân - Bí thư Thị xã chụp ảnh lưu niệm cùng 4 đảng viên

Trong đợt này, có 4 đảng viên được tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 1 đảng viên được tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Ông Phạm Văn Tân - Bí thư Thị xã đã phát biểu ghi nhận những cống hiến quý báu của các đảng viên đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân, chúc các đảng viên được tặng huy hiệu luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ và quần chúng noi theo.

Quế Hương