BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ:

Trao quà Tết của Chủ tịch Quốc hội cho các chốt biên phòng tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 21/01/2022 - 16:53

BTNO - Ngày 20.01, thừa ủy quyền của Chủ tịch Quốc Hội Vương Đình Huệ, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh do ông Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh làm trưởng đoàn đến thăm, trao tặng quà của Chủ tịch Quốc hội cho 10 chốt biên phòng tham gia phòng, chống dịch Covid-19 thuộc các Đồn biên phòng Tân Phú, Lò Gò, Ninh Điền và Long Phước của tỉnh Tây Ninh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh Phạm Hùng Thái tặng quà của Chủ tịch Quốc hội cho chốt phòng chống dịch thuộc Đồn Biên phòng Tân Phú.

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc tỉnh Tây Ninh Phạm Hùng Thái thăm hỏi tình hình sức khỏe, công tác chuẩn bị đón tết, chăm lo tết của cán bộ, chiến sĩ tại các đồn, chốt và vui mừng khi được biết, đến nay, các cán bộ, chiến sĩ đã được hưởng đầy đủ các chế độ trong dịp lễ tết và luôn thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ nhấn mạnh, năm 2021, dịch bệnh Covid-19 đã gây ra ảnh hưởng nặng nề các mặt của đời sống chính trị, kinh tế, xã hội, tăng áp lực cho lực lượng bộ đội biên phòng, dù vậy, các cán bộ, chiến sĩ biên phòng vẫn ngày đêm kiên cường bám trụ đường biên, bảo đảm an toàn cho tuyến biên giới với tinh thần “gác cho dân vui chơi, thức cho dân ngủ yên”. Nhờ đó, nhiều vụ việc vi phạm đã được phát hiện và ngăn chặn kịp thời.

Xác định việc bảo vệ an ninh biên giới là nhiệm vụ xuyên suốt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh mong muốn các cán bộ, chiến sĩ biên phòng đoàn kết thống nhất, vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, giữ vững địa bàn, không để xảy ra điểm nóng, ngày càng thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị trên tuyến biên giới với nước bạn.

Nhân dịp Xuân mới, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chúc các cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng nơi tuyến đầu đón tết vui tươi, đầm ấm, an toàn; đồng thời bảo vệ an toàn khu vực biên giới; vui xuân không quên nhiệm vụ; năm mới, đạt được nhiều thắng lợi mới.

Được biết, ngoài tặng quà cho các chốt biên phòng, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ còn ủy quyền cho Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao tặng 50 phần quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công giúp đỡ cách mạng, người bị nhiễm chất độc màu da cam, Hội viên Hội Cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá các phần quà của Chủ tịch Quốc hội phân bổ cho Tây Ninh là 500 triệu đồng.

Tố Tuấn