BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao quyết định nghỉ hưu cho Chủ tịch UBND huyện Trảng Bàng 

Cập nhật ngày: 01/04/2019 - 07:29

BTNO - UBND tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với ông Trần Văn Minh- Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trảng Bàng.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến đã công bố và trao Quyết định số 3302/QĐ-UBND ngày 29.12.2018 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc nghỉ hưu đối với ông Trần Văn Minh- Chủ tịch UBND huyện Trảng Bàng. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1.4.2019.

Lãnh đạo tỉnh trao quyết định nghỉ hưu cho ông Trần Văn Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của ông Trần Văn Minh đối với sự phát triển của Đảng bộ, chính quyền địa phương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn, dù đã nhận quyết định nghỉ hưu nhưng ông Trần Văn Minh, với năng lực và kinh nghiệm của mình vẫn sẽ tiếp tục theo dõi, cống hiến và đóng góp công sức trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền tại nơi cư trú.

Ông Trần Văn Minh chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, huyện, các cơ quan, đơn vị đã giúp đỡ, tạo điều kiện để bản thân hoàn thành nhiệm vụ công tác. Ông cho biết, sau khi nghỉ hưu vẫn luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, lĩnh vực phụ trách, đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

Dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng bằng khen cho ông Trần Văn Minh vì đã có nhiều đóng góp trong công tác lãnh đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của UBND huyện Trảng Bàng suốt thời gian qua.

Minh Tùng