BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao quyết định nghỉ hưu cho Phó Giám đốc Sở Tư pháp 

Cập nhật ngày: 30/03/2019 - 14:26

BTNO - Chiều 29.3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng đã trao quyết định cho công chức lãnh đạo được thôi việc theo Nghị định 46/2010/NĐ-CP đối với bà Phùng Thị Dâu- Phó Giám đốc Sở Tư pháp Tây Ninh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng trao bằng khen và quyết định được thôi việc theo nguyện vọng cho bà Phùng Thị Dâu.

Theo đó, bà Phùng Thị Dâu được thôi việc theo nguyện vọng kể từ ngày 1.4.2019 và được hưởng trợ cấp thôi việc theo quy định hiện hành.

Phát biểu tại lễ công bố, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng đánh giá, bà Phùng Thị Dâu là người có nhiều kinh nghiệm, có thời gian hơn 30 năm cống hiến và đóng góp không nhỏ cho ngành Tư pháp tỉnh nhà.

Lãnh đạo UBND tỉnh mong muốn bà Dâu sau khi nghỉ hưu vẫn tiếp tục đóng góp, đề xuất qua kinh nghiệm thực tiễn của mình để giúp ngành Tư pháp tỉnh ngày càng phát triển hơn nữa.

Dịp này, UBND tỉnh cũng trao tặng bằng khen cho bà Phùng Thị Dâu vì đã có nhiều đóng góp trong công tác lãnh đạo, điều hành hoạt động ngành Tư pháp tỉnh Tây Ninh.

Đức An