Thời Sự - Chính trị   Xây dựng Đảng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy:

Trao tặng Huy hiệu 45 và 40 năm tuổi Đảng tại Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 08/05/2020 - 20:42

BTNO - Chiều 8.5, Đảng bộ xã Thạnh Đức (huyện Gò Dầu) tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 45 và 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên trong xã.

Ông Nguyễn Thành Tâm–Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên.

Đến dự và trao Huy hiệu đảng có ông Nguyễn Thành Tâm – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, ông Nguyễn Văn Nhu- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Gò Dầu.

Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng được trao cho ông Trịnh Văn Vĩnh, sinh năm 1951, quê quán xã Canh Tân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Ông tham gia cách mạng từ năm 1969, đến năm 1975 thì được kết nạp vào Đảng, hiện sinh hoạt Đảng tại Chi bộ ấp Bến Đình, xã Thạnh Đức.

Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho ông Huỳnh Tấn Anh, sinh năm 1956, quê quán xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Ông được kết nạp vào Đảng năm 1980 và đã trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau tại xã Thạnh Đức và làm Phó Ban Tổ chức Huyện ủy Gò Dầu cho đến khi được nghỉ hưu; hiện sinh hoạt Đảng tại chi bộ ấp Trà Võ, xã Thạnh Đức.

Ông Nguyễn Thành Tâm–Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã trao Huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên, và phát biểu chúc các đảng viên luôn sống khỏe, sống tốt, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, nhất là đảng viên trẻ.

Trọng Cầu