Xã hội   Chia sẻ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tiền bạn đọc ủng hộ bé Hiền chữa bệnh tim bẩm sinh 

Cập nhật ngày: 23/06/2020 - 08:48

BTNO - Ngày 22.6, phóng viên Báo Tây Ninh cùng với Nhóm "Giúp đỡ mẹ bầu, em bé, thai nhi khẩn cấp" đã đến trao số tiền 14 triệu đồng cho gia đình bé Nguyễn Kim Hiền, đang tá túc trong căn nhà thuê tại ấp Ninh Phú, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu.

Số tiền trên do các thành viên của Nhóm đóng góp và vận động mạnh thường quân ủng hộ.

Đại diện Nhóm "Giúp đỡ mẹ bầu, em bé, thai nhi khẩn cấp" trao tiền ủng hộ cho gia đình bé Nguyễn Kim Hiền.

Bé Hiền mới hơn 5 tháng tuổi, là nhân vật trong bài viết “Xin hãy giúp bé Hiền”, được đăng trên Báo Tây Ninh số ra ngày 13.6.2020. Bé Hiền không may mắc bệnh tim bẩm sinh từ khi sinh ra, đã được bác sĩ chỉ định phải phẫu thuật tim. Nhưng do hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn, ba mẹ em chẳng thể xoay xở đủ chi phí phẫu thuật tim cho con.

Đợt này, phóng viên Báo Tây Ninh cũng đã trao số tiền 2 triệu đồng của bạn đọc Báo Tây Ninh đóng góp ủng hộ cho bé Hiền. Những ngày qua, nhiều mạnh thường quân cũng đến thăm hỏi, tặng tiền, sữa cho bé Hiền, giúp gia đình vượt qua khó khăn, có điều kiện chăm sóc, thuốc men hằng ngày cho bé.

Chị Nguyên, mẹ bé Hiền cho biết, được sự ủng hộ, giúp đỡ của mạnh thường quân khắp nơi, cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh, hiện gia đình đã gom đủ tiền để chi phí phẫu thuật tim cho bé Hiền. Ngày 24.6, gia đình sẽ đưa bé Hiền nhập viện Bệnh viện Nhi đồng 1 (Thành phố Hồ Chí Minh) để phẫu thuật tim.

Thông qua Báo Tây Ninh, chị Nguyên gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm đã quan tâm giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với gia đình, hỗ trợ cho bé Hiền chi phí để phẫu thuật tim, có cơ hội được sống khỏe mạnh hơn.

Thế Anh 

Tin liên quan
  • Mong có tiền mổ tim cho con 

    Mong có tiền mổ tim cho con

    Bé Nguyễn Kim Hiền, chỉ mới hơn 5 tháng tuổi đã mang trong mình căn bệnh cao áp phổi và bệnh tim bẩm sinh, đã có chỉ định phải mổ tim nhưng ba mẹ bé vẫn chưa có đủ tiền, thế nên ca mổ cho bé đến nay vẫn chưa thực hiện được. Nếu không được mổ tim sớm, bệnh sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ, có thể nguy hiểm đến tính mạng.