Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu BCH Trung ương Đảng
2023-04-22 07:46:38

Sáng 21.4, Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật (Liên hiệp Hội) phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức hội nghị triển khai những nội dung cơ bản của Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII và một số vấn đề tình hình thời sự trong nước và thế giới hiện nay.

Đại biểu dự hội nghị

Tham dự có ông Lê Thành Công- Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh; thành viên BCH Liên hiệp Hội; lãnh đạo, cán bộ, hội viên các hội thành viên trong hệ thống Liên hiệp Hội.

Ông Lê Thành Công- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh trình bày chuyên đề.

Tại hội nghị, đại biểu được thông tin những nội dung cơ bản của Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII; chuyên đề Nghị quyết về quy hoạch tổng thể quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050; Nghị quyết 24-NQ/TW ngày 7.10.2022 của Bộ Chính trị về phương hướng phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Đông Nam bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; một số vấn đề về tình hình thời sự trong nước và thế giới hiện nay.

Trúc Ly

Tin liên quan