BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trưởng ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh: Thăm và làm việc tại Tây Ninh

Cập nhật ngày: 28/08/2013 - 05:55
HTML clipboardĐồng chí Nguyễn Bá Thanh đánh giá cao những kết quả mà Tây Ninh đã đạt được trong công tác nội chính và công tác phòng, chống tham nhũng trong thời gian qua.

Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh phát biểu tại buổi làm việc

(BTN) - Chiều 26.8.2013, đồng chí Nguyễn Bá Thanh– Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương cùng đoàn đã đến thăm và làm việc với Thường trực Tỉnh uỷ Tây Ninh.

Tiếp và làm việc với đoàn, về phía tỉnh có các đồng chí: Võ Văn Phuông – Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Nguyễn Thị Thu Thuỷ- Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Hùng Việt – Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Thiện Trí- Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; Nguyễn Văn Bênh – Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ; lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh uỷ và Văn phòng Tỉnh uỷ.

Tại buổi làm việc, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Bênh báo cáo với đoàn về công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng 8 tháng đầu năm 2013 và tổ chức, hoạt động của Ban Nội chính Tỉnh uỷ. Theo đó, Ban Nội chính Tỉnh uỷ được thành lập theo Quyết định số 2530-QĐ/TU, ngày 3.6.2013 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ. Hiện nay, Ban Nội chính Tỉnh uỷ có 3 phòng chức năng, gồm: Văn phòng; Phòng theo dõi công tác phòng, chống tham nhũng và Phòng theo dõi công tác cơ quan nội chính, với nhân sự ban đầu là 13 cán bộ, công chức và người lao động.

Hiện nay, Ban Nội chính Tỉnh uỷ đã từng bước ổn định về mặt cơ cấu tổ chức và đang hoàn tất thủ tục bổ nhiệm các chức danh trưởng, phó văn phòng và các phòng trực thuộc; cơ sở vật chất bước đầu được quan tâm trang bị đầy đủ, bảo đảm tốt yêu cầu, nhiệm vụ được giao.

Ngay sau khi thành lập, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo Ban Nội chính Tỉnh uỷ xây dựng quy chế làm việc, quy chế phối hợp hoạt động giữa Ban với các cơ quan, tổ chức có liên quan…

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh đánh giá cao những kết quả mà Tây Ninh đã đạt được trong công tác nội chính và công tác phòng, chống tham nhũng trong thời gian qua; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao việc Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Tây Ninh quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo việc thành lập cũng như hỗ trợ tích cực về cơ sở vật chất và tổ chức hoạt động của Ban Nội chính Tỉnh uỷ.

TỐ TUẤN