Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường mầm non Vàng Anh đạt chuẩn quốc gia 

Cập nhật ngày: 18/01/2017 - 09:02

BTNO - Hôm 16.1, Trường mầm non Vàng Anh long trọng tổ chức lễ công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Trường mầm non Vàng Anh được thành lập năm 1978 với tên Trường Mẫu giáo Ninh Thạnh, đến năm 2009 đổi tên là Trường Mẫu giáo Vàng Anh, với 2 cơ sở.

Năm 2014, trường được đầu tư hơn 14 tỷ đồng xây dựng cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng yêu cầu trường chuẩn quốc gia và tập trung về một cơ sở nằm trên đường Trường Chinh, thuộc khu phố Ninh Lợi, phường Ninh Thạnh, Thành phố Tây Ninh.

Ông Dương Văn Sáu- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho Trường mầm non Vàng Anh.

Năm học 2016-2017 Trường Mầm non Vàng Anh có 31 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Trường có 9 lớp, với tổng số học sinh là 289 cháu. Đội ngũ giáo viên của trường đều đạt chuẩn theo quy định, đáp ứng hiệu quả công tác giảng dạy. Nhiều năm liền trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, công đoàn, chi đoàn đạt vững mạnh.

Với những nỗ lực phấn đấu của tập thể giáo viên và học sinh, Trường mầm non Vàng Anh được UBND tỉnh Tây Ninh công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Tại buổi lễ, ông Dương Văn Sáu- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT đã trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 của UBND tỉnh cho nhà trường; đồng thời biểu dương những thành tích đạt được của trường trong thời gian qua.

Tính đến nay, Thành phố Tây Ninh có 31 trường học được công nhận đạt chuẩn quốc gia, trong đó có 6 trường mầm non, mẫu giáo; 17 trường tiểu học và 8 trường trung học cơ sở.

Phương Ngân