BAOTAYNINH.VN trên Google News

UB.MTTQVN tỉnh: Thông báo hộp thư góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền

Cập nhật ngày: 07/04/2016 - 05:54

Ảnh minh hoạ.

Theo đó, thực hiện Quyết định số 218-QĐ/TW, ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị ban hành Quy định về việc Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; nhằm góp phần phát huy quyền làm chủ của nhân dân trong tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, Ban Thường trực UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh thông báo đến các cơ quan, tổ chức, đơn vị và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh về địa chỉ tiếp nhận thông tin góp ý. Có thể góp ý qua các hình thức:

Hòm thư góp ý: gửi trực tiếp tại “Hòm thư góp ý” được đặt tại trụ sở UB.MTTQVN tỉnh (số 057, đường Pasteur, khu phố 3, phường II, thành phố Tây Ninh).

Góp ý bằng thư điện tử, theo địa chỉ: Mttqgoyxdd@tayninh.gov.vn; hoặc qua số điện thoại đường dây nóng: bà Nguyễn Thị Minh Lý- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh, đt: 0909.878.065; Đặng Xuân Lãnh- Trưởng ban Dân chủ - Pháp luật UB.MTTQVN tỉnh, đt: 0937.781.114.

Tố Tuấn

  • Tôi là một người dân của Thị trấn Hoà Thành. Kính nhờ các cơ quan chức năng xem xét chuyển nguyện vọng: Trước cửa 5 chợ Long Hoa từ trước tết Nguyên đán đến nay, đơn vị thi công đào đường cống xong đã không lấp lại bằng phẳng mà để dỡ chừng. Vị trí bỏ dỡ nằm tại cua quẹo Ngân hàng Nông nghiệp Hoà Thành đi ra hướng Giang Tân.<br /> Nơi đây đã xảy ra nhiều tai nạn, nhất là ban đêm , mà một trong những nguyên nhân là do công trình bỏ dỡ này.<br /> Để bảo vệ ATGT và sinh mạng người dân, kính nhờ các cơ quan chức năng can thiệp để sớm khắc phục, đảm bảo an tòan cho người dân.<br /> Xin chân thành cảm ơn.

    Cao Minh Nhựt - Cách đây 7 năm