BAOTAYNINH.VN trên Google News

UBND Thị xã Tây Ninh thay mới biển tên trụ sở

Cập nhật ngày: 16/01/2014 - 08:44

Theo Nghị quyết số 135 ngày 29.12.2013 của Chính phủ về việc thành lập thành phố Tây Ninh, từ cuối năm 2013, thị xã Tây Ninh chính thức có tên gọi mới là thành phố Tây Ninh.

Biển tên trụ sở HĐND-UBND Thị xã Tây Ninh đã được đổi thành HĐND-UBND Thành phố Tây Ninh.

Để chuẩn bị cho việc hoàn chỉnh các bước đón chào tên gọi mới, ngày 10.1.2014, Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh Trần Hữu Hậu đã có văn bản chỉ đạo các phòng, ban Thị xã và các xã, phường tổ chức sửa hoặc thay mới các biển tên cơ quan, đơn vị có cụm từ thị xã Tây Ninh hoặc các cụm từ viết tắt của thị xã Tây Ninh sang thành phố Tây Ninh; vận động người dân, hộ kinh doanh cá thể và doanh nghiệp trên địa bàn thay mới bảng tên, bảng hiệu nhất là các cơ sở nằm dọc theo các tuyến đường giao thông chính trên địa bàn, rà soát để sửa hoặc thay mới các bảng chỉ dẫn giao thông, địa giới hành chính cho phù hợp.

Vào lúc 9 giờ ngày 15.1.2014, biển tên Hội đồng nhân dân-Ủy ban nhân dân thị xã Tây Ninh đã được tháo xuống, thay vào đó là biển tên Hội đồng nhân dân-Ủy ban nhân dân thành phố Tây Ninh. Xung quanh trụ sở cũng đang được chỉnh trang lại cho đẹp hơn.

Hiện các cơ quan, phòng, ban và các xã, phường trực thuộc thành phố cũng đang gấp rút hoàn tất các công việc như thay mới biển tên, đặt mẫu dấu mới để đến thời gian quy định, tất cả các công việc trên phải hoàn thành và sẵn sàng cho tên gọi mới thành phố Tây Ninh.

Xuân Vũ