BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thông tin tiếp bài báo “Phát súng lúc nửa đêm”:

Viện KSND thị xã Trảng Bàng bác đơn khiếu nại của bà Trần Huyền Trang

Cập nhật ngày: 16/07/2020 - 19:03

BTNO - Ngày 13.7.2020, Viện KSND thị xã Trảng Bàng ban hành quyết định giải quyết đơn khiếu nại của bà Trần Huyền Trang, ngụ tại khu phố Gia Tân, phường Gia Lộc, thị xã Trảng Bàng.

Hình ảnh vỏ đạn dưới nền gạch gần cửa chính nhà bà Trần Huyền Trang trong bài viết Phát súng lúc nửa đêm.

Trong quyết định, Viện KSND thị xã Trảng Bàng không chấp nhận đơn khiếu nại đề ngày 3.7.2020 của bà Trang, giữ nguyên Quyết định giải quyết khiếu nại số 01 ngày 26.6.2020 của Cơ quan CSĐT, Công an Thị xã.

Theo đó, trên cơ sở kết quả xác minh nội dung đơn, Viện KSND thị xã Trảng Bàng cho rằng Cơ quan CSĐT, Công an Thị xã đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Hồ Vũ Mạnh Khoa về tội “Cố ý làm hư hỏng tài sản” theo quy định tại Điều 178 Bộ luật Hình sự là có căn cứ.

Riêng đối với các hành vi “Đe doạ giết người; xâm hại sức khoẻ của người khác; xâm phạm chỗ ở của người khác, sử dụng trái phép công cụ hỗ trợ” của Khoa và vai trò đồng phạm của Nguyễn Văn Hiếu (theo yêu cầu điều tra, khởi tố bổ sung của bà Trang– PV) đang được Cơ quan CSĐT, Công an thị xã Trảng Bàng điều tra. làm rõ để xử lý đúng theo quy định pháp luật. 

Minh Quốc

Tin liên quan
  • Phát súng lúc nửa đêm 

    Phát súng lúc nửa đêm

    Sự việc đã xảy ra hơn một tháng rồi mà Khoa và Xì vẫn còn ung dung ngoài vòng pháp luật. Công an thị xã Trảng Bàng cho biết đang chờ giám định khẩu súng và vỏ đạn, sau đó sẽ có hướng giải quyết tiếp.