BAOTAYNINH.VN trên Google News

Viện KSND Tối cao: Tặng lãnh đạo tỉnh Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ pháp chế XHCN

Cập nhật ngày: 07/10/2010 - 10:58

Đồng chí Võ Văn Phuông và đồng chí Nguyễn Thị Thu Thuỷ, nhận Kỷ niệm chương

Mới đây, Viện KSND tỉnh Tây Ninh long trọng tổ chức lễ trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp “Bảo vệ pháp chế” của Viện KSND Tối cao tặng các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh gồm đồng chí Võ Văn Phuông, Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ; đồng chí Nguyễn Thị Thu Thuỷ, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Thị Giảm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh.

Trong những năm qua, trên cương vị được Đảng và nhân dân giao phó, các đồng chí đã có nhiều đóng góp vào việc  bảo vệ nền pháp chế XHCN tại địa phương; các đồng chí đã có những đóng góp tích cực, hiệu quả, góp phần quan trọng vào sự nghiệp “Bảo vệ pháp chế” XHCN tại địa phương.

Thừa uỷ nhiệm của Viện trưởng Viện KSND Tối cao Trần Quốc Vượng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Tây Ninh Lê Văn Lành đã trao Kỷ niệm chương “Bảo vệ pháp chế” cho các đồng chí lãnh đạo của tỉnh.

Được biết, trong đợt xét tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp “Bảo vệ pháp chế” năm 2010, tỉnh Tây Ninh có 23 cán bộ được Viện trưởng Viện KSND Tối cao tặng Kỷ niệm chương.

NGUYỄN TRẦN VĂN