BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện Châu Thành và Sư đoàn 5:

Viếng Nghĩa trang liệt sĩ Châu Thành 

Cập nhật ngày: 26/07/2023 - 14:09

BTNO - Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2023), sáng 26.7, đoàn đại biểu huyện Châu Thành do ông Lê Ngọc Ẩn- Chủ tịch UBND huyện, đoàn đại biểu Sư đoàn 5 do thượng tá Trần Hoàng Giang- Chính ủy Sư đoàn 5 làm trưởng đoàn cùng đông đảo cán bộ, đảng viên, chiến sĩ, các ban, ngành, mặt trận, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội huyện, xã Thái Bình đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện Châu Thành.

Quang cảnh lễ viếng.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu dâng hoa, dâng hương, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì CNXH, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả, vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”.

27.7 hằng năm là dịp nhắc nhở toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, mãi mãi ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, gia đình có công với cách mạng, qua đó góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường niềm tin của Nhân dân với Đảng.

Tại lễ viếng, các đại biểu bày tỏ lòng tri ân với những người con ưu tú của quê hương, cắm hoa và thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ.

Huy Thường