BAOTAYNINH.VN trên Google News

VNPT Tây Ninh - không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh

Cập nhật ngày: 09/03/2013 - 06:28

Tổng kết phong trào thi đua Khối các doanh nghiệp dịch vụ tỉnh Tây Ninh năm 2012, Viễn thông Tây Ninh (VNPT Tây Ninh) tiếp tục là đơn vị dẫn đầu và được đề nghị UBND tỉnh khen thưởng. Đây là sự ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của VNPT Tây Ninh, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, thị trường viễn thông cạnh tranh khốc liệt.

Lãnh đạo VNPT Tây Ninh cho biết, trong năm 2012, đơn vị đã triển khai nhiều phong trào thi đua với mục tiêu hướng tới khách hàng, cung cấp những dịch vụ có chất lượng tốt và tiện ích nhất. Không chỉ dừng lại đó, VNPT Tây Ninh luôn luôn chú trọng đảm bảo an toàn, an ninh mạng lưới viễn thông – công nghệ thông tin để phục vụ tốt nhất cho công tác lãnh đạo, điều hành của Đảng và các cấp chính quyền. Bằng chứng là mô hình “Phòng, chống tội phạm bằng thiết bị công nghệ cao” do VNPT triển khai được Bộ Công an đánh giá cao, tặng Cờ thi đua tại Hội nghị tổng kết Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh Tây Ninh hôm 7.3.

Nhân viên VNPT hướng dẫn cho khách hàng làm thủ tục hoà mạng thuê bao mới.

Để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, phục vụ tốt cho khách hàng, đơn vị không ngừng đổi mới phong cách làm việc và chú trọng đến các phong trào thi đua thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế. Đó là các phong trào mang tính đột phá như: “Phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất năm 2012”, “Sáng tạo VNPT”, “Nụ cười VNPT”, “Văn hoá VNPT”, “VNPT cùng cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Phong trào tiết kiệm”, “Thi đua nước rút 90 ngày đêm hoàn thành kế hoạch”… Ngoài các phong trào trên, VNPT Tây Ninh còn đẩy mạnh phong trào Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Phong trào tiết kiệm cũng đã giúp cho VNPT Tây Ninh tiết kiệm được hơn 7 tỷ đồng các chi phí không cần thiết trong hoạt động sản xuất của đơn vị.

Bên cạnh đó, trong  năm 2012 vừa qua, VNPT Tây Ninh còn tổ chức hai đợt bán hàng lưu động, cung cấp dịch vụ trực tiếp đến tay người tiêu dùng, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ Vinaphone, nâng thị phần dịch vụ này trong năm 2012 tăng 2,5% so với năm 2011. Những hoạt động thiết thực này đã đưa VNPT Tây ninh có mức tăng trưởng Vinaphone dẫn đầu các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam. 

Nhằm nâng cao quyền làm chủ của người lao động, nâng cao đời sống vật chất tinh thần của công nhân viên chức, VNPT Tây Ninh còn thay đổi cơ chế trả tiền lương một cách phù hợp, tạo đòn bẫy kích thích các phong trào thi đua của đơn vị đạt thành tích cao trong năm 2012. Cụ thể, năm qua đơn vị đạt doanh thu 110% kế hoạch, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2011; lợi nhuận 22,4 tỷ đồng, vượt 25% kế hoạch và nộp cho ngân sách địa phương 28,45 tỷ đồng, tăng 118,8% so với cùng kỳ năm 2011.

Phát huy những thành tích đã đạt được năm qua, năm 2013 VNPT Tây Ninh tiếp tục phấn đấu, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao; đổi mới cơ chế, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh; tối ưu hạ tầng mạng lưới nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; tập trung phát triển các dịch vụ; nâng cao đời sống và ổn định việc làm cho người lao động; đảm bảo an toàn an ninh mạng lưới viễn thông – công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, điều hành của Đảng, chính quyền các cấp.   

Hoa Lư

 

 


 
Liên kết hữu ích